สำนักศิลปะฯ ร่วมจัดทำหนังสือจดหมายเหตุพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว
เนื่องในพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา ๖ รอบ ๒๘ กรกฎาคม ๒๕๖๗
.
วันนี้ (๙ กันยายน ๒๕๖๗) สำนักศิลปะและวัฒนธรรม มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา เข้าร่วมประชุม คณะทำงานจัดทำหนังสือจดหมายเหตุเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา ๖ รอบ ๒๘ กรกฎาคม ๒๕๖๗ จังหวัดนครราชสีมา ครั้งที่ ๑ โดยได้รับเกียรติจาก นายสมเกียรติ วิริยะกุลนันท์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา ให้เกียรติเป็นประธาน
.
โดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์เรขา อินทรกำแหง ผู้อำนวยการสำนักศิลปะและวัฒนธรรม มอบหมายให้ นายชุตินันท์ ทองคำ รองผู้อำนวยการสำนักศิลปะและวัฒนธรรม ร่วมกับ อาจารย์ชมชนก ธนาวีราภรณ์ รองคณบดีบัณฑิตวิทยาลัย อาจารย์วุฒินันท์ ชัยศรี ประธานสาขาวิชาภาษาไทยเพื่อการสื่อสารสำหรับชาวต่างประเทศ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ และนายพรมงคล นาคดี นักวิชาการคอมพิวเตอร์ ร่วมเป็นคณะทำงานในการดำเนินงานโครงการดังกล่าว
.
โดยสำนักศิลปะและวัฒนธรรม ได้รับมอบหมายให้ดำเนินการในการค้นคว้าและศึกษาพระราชกรณียกิจในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา และดูแลการออกแบบรูปเล่ม (Artwork) และคณาจารย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านภาษาไทยของมหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา ดำเนินการในส่วนของการเรียบเรียงเนื้อหา และตรวจสอบความถูกต้องของการใช้ภาษาไทย