โคราชรวมใจ! สำนักศิลปะฯ ราชภัฏโคราช ร่วมเทศบาลนครนครราชสีมา สร้างสรรค์งานวันเยาวชนสุดยิ่งใหญ่"
.
วันที่ 16 กันยายน 2567 ผู้ช่วยศาสตราจารย์เรขา อินทรกำแหง ผู้อำนวยการสำนักศิลปะและวัฒนธรรม พร้อมด้วย ดร.ชุมพล ชะนะมา รองผู้อำนวยการ ฝ่ายส่งเสริมศิลปวัฒนธรรมและเครือข่ายสัมพันธ์ และนายชุตินันท์ ทองคำ รองผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาแหล่งเรียนรู้ฯ เข้าร่วมการประชุมเตรียมความพร้อมกันจัดงาน วันเยาวชนแห่งชาติ ประจำปี 2567 ภายใต้แนวคิด “เยาวชนรุ่นใหม่ขับเคลื่อนเมืองโคราช Next Generation, Next Korat” ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 20 กันยายน 2567 ณ เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์โคราช จัดโดยเทศบาลนครนครราชสีมา
.
สำนักศิลปะและวัฒนธรรม มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา ในฐานะหน่วยงานที่มีความเชี่ยวชาญด้านศิลปะและวัฒนธรรม ได้ร่วมกันออกแบบกิจกรรมในมิติศิลปวัฒนธรรม เพื่อส่งเสริมให้เยาวชนได้แสดงออกถึงความคิดสร้างสรรค์ และพัฒนาศักยภาพด้านศิลปะ วัฒนธรรม และสังคม โดยบูรณาการกิจกรรมร่วมกับสาขาวิชานาฏศิลป์ไทย มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
.
โดยงานวันเยาวชนแห่งชาติ ตรงกับวันที่ 20 กันยายน ของทุกปี เป็นวันที่สำคัญที่ประเทศไทยจัดขึ้นเพื่อ เฉลิมฉลองและยกย่องบทบาทของเยาวชน ในการพัฒนาประเทศชาติ และเป็นการกระตุ้นให้เยาวชนตระหนักถึงความสำคัญของตนเองในการสร้างสรรค์สังคมที่ดีขึ้น
.
🎯เยาวชนโคราชเตรียมตัวให้พร้อม! งานวันเยาวชนแห่งชาติ ประจำปี 2567 "เยาวชนรุ่นใหม่ขับเคลื่อนเมืองโคราช Next Generation, Next Korat"✨
.
💁‍♀️พบกับกิจกรรมสุดเจ๋งที่รวมทุกอย่างไว้ที่นี่! 👉ดนตรี กีฬา ศิลปะ นวัตกรรม จีโอพาร์ค อาหาร และอีกมากมาย! มาค้นพบตัวตนและสร้างสรรค์อนาคตไปด้วยกัน!
.
📍ในวันศุกร์ที่ 20 กันยายน 2567 ณ ห้อง MCC Hall ชั้น 3 เดอะมอลล์ โคราช